Translate

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Giới thiệu về Đại hội dòng họ VŨ – VÕ


 Bà con dòng họ Vũ Võ trong toàn tỉnh Lâm Đồng 
về dự Đại hội  lần thứ nhất 2013-2018

Sau gần 2 năm tuyên truyền và vận động, ngày 28/02/2013 (nhằm ngày 14 tháng giêng năm Quý Tỵ) Hội đồng dòng họ Vũ Võ tỉnh Lâm Đồng đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ nhất 2013-2018 tại Hội trường lớn của Học viện Lục quân Đà Lạt, gần 400 đại biểu, thay mặt cho gần 90 ngàn bà con, con em dòng họ Vũ Võ trong toàn tỉnh đã về dự.
Ông Vũ Hữu Sâm, Võ Văn Hiến, Phó Chủ tịch Hội đồng dòng họ Vũ Võ Trung ương, cùng nhiều quý vị đại biểu của các ban ngành trung ương và phía nam cùng các tỉnh bạn đã về dự.
Ông Phan Hoàng Anh, Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch MTTQ Tp. Đà Lạt, thiếu tướng Nguyễn Đức Cường, cùng nhiều sỹ quan cao cấp của Học viên lục quân Đà Lạt đã đến dự và chúc mừng đại hội.

Khách mời cùng các thành viên trong BCH lâm thời 
thắp nhang tại bàn thờ Thủy tổ Vũ Hồn
Đại hội đã diễn ra trong không khí đầu xuân, đầu năm mới tại Tp. Đà Lạt ngàn hoa mộng mơ, rất sinh động, sâu sắc và đầy ý nghĩa.
Kể từ ngày lịch sử ấy, toàn tỉnh Lâm Đồng thân yêu của chúng ta đã chung dòng họ Vũ Võ và cùng có chung một Thủy tổ Vũ Hồn. Dòng họ Vũ Võ Việt Nam đã được tổ chức rộng khắp trong cả nước và ở cả kiều bào các nước ngoài, tạo nên sức mạnh đoàn kết để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta.
Trong blog “Tự hào ta là dòng họ Vũ Võ” của Hội đồng dòng họ Vũ Võ tỉnh Lâm Đồng được mở ra, nhằm mục đích tuyên truyền về dòng tộc, giới thiệu các và tập hợp bà con về với Cội nguồn dòng tộc.
             
                                 CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ VÕ TỈNH LÂM ĐỒNG
                                                                                 VŨ THUỘC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét