Translate

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Giỗ tổ tại Chi tộc Vũ - Võ Đức Trọng, Lâm Đồng

Chiều ngày 22/01/2015, tức là ngày mồng 3 tháng chạp năm Giáp Thìn. Tại thị trấn Liên Nghĩa, Chi tộc Vũ - Võ huyện Đức Trọng - Lâm Đồng, đã tổ chức dâng hương ngày thứ 1161 năm của đức thủy tổ Vũ Hồn.
Do giờ tổ chức nhằm trong giờ hành chính nên chỉ có trên 50 bà con anh em dòng họ Vũ - Võ về dự. Sau phần dâng hương lên đức Thủy Tổ, ông Vũ Nam Tú, Chi tộc trưởng đã đọc văn tế và báo cáo kết quả thực hiện của Chi tộc trong năm qua. Và việc thông tin đặt mua báo của Dòng họ Vũ - Võ được duy trì từ Chi tộc đến các hộ gia đình, cũng trong năm qua, Chi tộc đã tổ chức thăm hỏi 21 trường hợp ốm đau già yếu trong dòng tộc. Sau buổi dâng hương, Hội đồng chi tộc đã tổ chức trao bằng khen của Hội đồng dòng tộc Vũ - Võ Việt Nam cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc.
Thay mặt dòng tộc Hội đồng Vũ - Võ Lâm Đồng, ông Vũ Thuộc - Chủ tịch, đã đánh giá cao việc làm của bà con dòng họ Vũ - Võ huyện Đức Trọng. Biểu dương Ban Chấp hành Chi tộc hoạt động rất đều tay, rất bài bản, rất nề nếp. Ông mong chi tộc Đức Trọng trong năm tới sẽ phát triển thêm nhiều hội viên ở những vùng cơ sở trắng.
TIN VÀ ẢNH: VÕ TRẦN PHÚ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ



Ông Vũ Nam Tú - Chủ tịch Chi tộc Đức Trọng đọc văn tế trong buổi lễ giỗ tổ



 Ông Vũ Nam Tú đọc báo cáo năm 2014 trong ngày giỗ tổ Vũ Hồn


BCH Dòng họ Vũ - Võ Lâm Đồng dâng hương Đức Thủy tổ Vũ Hồn tại Đức Trọng


Bà con Dòng tộc Chi tộc Đức Trọng dâng hương cụ tổ Vũ Hồn trong ngày lễ


BCH Chi tộc Đức Trọng trao bằng khen của Hội đồng Dòng họ Vũ - Võ Việt Nam 
cho những cá nhân xuất sắc trong năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét